Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Xu hướng in lịch tết năm 2018

Có bao giờ bạn nghĩ đến in lịch tết cá nhân chưa? Hãy lưu trữ những khoảnh khắc thân thương nhất của gia đình mình lên những trang lịch và ngắm nhìn chúng hàng ngày nhé!

Tại sao ta nên chọn in lịch tết cá nhân?

Tạo nên sự mới mẻ và độc đáo

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng quá quen thuộc với những cuốn lịch mua sẵn na ná nhau. Năm nào cũng vậy, những thiết kế mai đào, rồng phượng hay bốn mùa xuân hạ thu đông đã khiến bạn nhàm chán và muốn tạo sự mới mẻ, khác biệt.

Lịch cá nhân là lịch độc quyền sử dụng những hình ảnh gia đình, bạn bè, tập thể để làm chủ đề chính. Với in lịch tết 2018 độc quyền, chắc chắn rằng bất kì vị khách nào đến nhà bạn cũng phải trầm trồ mà ghen tị đấy.


Gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Còn gì ấm áp hơn khi mà mỗi dịp Tết đến xuân về, cả nhà cùng mua sắm áo mới, quây quần lại để chụp những bức ảnh thật đẹp, thật tình cảm để làm ảnh cho in lịch têt 2018. Ngắm những hình ảnh gia đình trên trang lịch ám vàng đỏ hàng ngày, tình cảm của các thành viên trong gia đình càng thêm gắn kết hơn nữa.

Góp phần trang trí không gian sống

In lịch têt cá nhân là một công đôi việc trong trang trí không gian nhà bạn. Thay thế cho những bức tranh treo tường, lịch tết cá nhân sẽ trưng bày những bức hình đẹp nhất vè các thành viên trong gia đình, đồng thời kiêm luôn việc cung cấp thông tin thời gian của một cuốn lịch bình thường. Dường như đây không còn là một cuốn lịch tết thông thường mà biểu tượng của sự gắn kết.

Mẫu in lịch tết 2018 năm nay, với những đốc lịch đa dạng từ thiết kế màu sắc đến kiểu dáng tạo nên sự bắt mắt, dành riêng cho từng phân khúc khách hàng hác nhau. Vậy những xu hướng lịch tết năm nay có gì thay đổi?


Nhắc đến những mẫu lịch tết 2018 khách hàng luôn tự đặt câu hỏi : năm nay mẫu lịch tết đẹp có gì thay đổi? Để giải đáp trí tò mò và cũng có thêm nhiều lựa chọn đến với khách hàng. Năm 2018, năm của các đơn vị nhận in lịch tết giá đẹp rẻ lên ngôi.


Với ba xu hướng lịch truyền thống, đẹp, độc và cực lạ : In lịch để bàn- 1 sản phẩm không thể thiếu trên bàn của mỗi nhân viên văn phòng. Không phải tự nhiên mà dịch vụ in lịch để bàn có thể phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Nếu như mọi năm các dáng lịch để bàn chỉ giới hạn tại vài mẫu truyền thống và phổ biến. Năm 2018, các nhà in đã chiều lòng khách hàng và bắt kịp xu hướng mới mà cho ra các tuyệt phẩm: in lịch để bàn chữ A truyền thóng – kết hợp với thiết kế theo ý muốn của khách hàng; hay mẫu lịch chữ M có ghi chú sau lịch…

Có lịch để bàn thì chắc chắn xu hướng làm lịch treo tường chưa bao giờ hết hot, sự thuận tiện của các dáng lịch treo, sự phô trương doanh nghiệp và đơn vị bên trong tấm lịch sẽ luông nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Xu hướng đến chất ngất cả lịch tết 2018 nếu bỏ qua in lịch bloc thì quả thật là sự sai lầm không đáng có. Những tấm lịch bloc được thiết kế đẹp mắt, cầu kì trong công in ấn – với công nghệ in maataize và offset mang lại ánh nhìn sắc nét với 4 màu trên giấy, luôn được ép chắc chắn có cảm giác tin tưởng cực kỳ đến với khách hàng.

Những mẫu lịch tết 2018 – Nên tham khảo cơ sở nào?

Bài viết xin chia sẻ tới khách hàng cơ sở in lịch tết tại Hà Nội giá cả luôn cạnh tranh, được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn và các miền trên cả nước – Công ty TNHH in ấn Color Star, đơn vị có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Tại đây, khách hàng sẽ luôn được chào đón bằng dịch vụ in lịch tết tốt nhất, giá rẻ nhất, phục vụ tận tình chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Color Star còn có rất nhiều các mẫu lịch tết độc đáo bên cạnh các mẫu lịch truyền thống.

In mẫu lịch tết 2018 hãy tận hưởng dịch vụ và các góc lịch tuyệt đẹp độc đáo tại xưởng in lịch tết lớn nhất Hà Nội.

CÔNG TY TNHH IN ẤN COLOR STAR

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp, KĐT Cầu Giấy mới, Hà Nội.

Tel: 024 6684 3386 Hotline: 0963 666 976

Skype | Zalo: 0963666976

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét