Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Kiểu in lịch tết 2018 nào đang hot?

Mỗi năm có những xu hướng in lịch tết hoàn toàn mới phù hợp với thời đại. Phong cách in lịch trong năm 2018 không có bất kì gò bó hay khuôn mẫu nào, chúng tập trung tôn nên cái đẹp mà người sở hữu mong muốn. Kiểu in lịch tết 2018 nào đang hot? In lịch tết 2018 nổi bật với 3 xu hướng chính bạn có thể tham khảo.

Lịch thiết kế để bàn cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân

Hiện việc chọn in thiết kế lịch độc quyền cho các công ty, doanh nghiệp đang gấp thiết để làm nên hình ảnh, thương hiệu riêng cho công ty mình. Mỗi bản lịch sau khi ra sản phẩm đều mang màu sắc, đáp ứng đúng cá tính riêng của doanh nghiệp bạn cần. 


Với việc in lịch cho doanh nghiệp, lịch được in ra là cách tốt nhất mang hình ảnh công ty, sản phẩm để đưa thương hiệu tới bạn bè, đối tác, khách hàng nhanh, dễ tiếp thu nhất. Trong việc chọn in lịch cho công ty đề cao tính độc quyền. Tất cả các cơ sở nhận in ấn lịch tết đều có những bước chuyển lớn phù hợp theo thị hiếu thị trường, không bị khuôn khổ mà linh hoạt hơn theo yêu cầu. COLOR STAR luôn sẵn sàng mang đến cho doanh nghiệp của bạn bản thiết kế lịch hoàn hảo nhất, đẹp và sang trọng. 

Việc in ấn lịch theo nhu cầu cá nhân hiện nay cũng rất hot. Thường in lịch cá nhân chủ yếu là dòng lịch bàn có hình ảnh, logo của riêng cá nhân yêu cầu. Bạn chỉ cần đưa ra điều mình muốn có trong quyển lịch cá nhân riêng mình, đội ngũ designer chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của COLOR STAR sẽ giúp bạn giải quyết tất cả công việc còn lại để đưa ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đa dạng mẫu thiết kế

Tại COLOR STAR bạn thỏa sức lựa chọn mẫu thiết kế lịch hoàn toàn độc quyền, đúng theo nhu cầu bạn muốn và cần. Ngoài ra chúng tôi sẵn có những bộ sưu tập cho bạn chọn đa dạng mẫu mã hơn. Tùy từng thiết kế mang lại phong cách riêng cho lịch khi in ra. Lịch khung ngọc theo phong cách truyền thống, lịch để bàn có xu hướng hiện đại, lịch treo trường mang không khí ngày tết…


Chất lượng sản phẩm

Công nghệ in lịch tại COLOR STAR hiện đại, công nghệ cao hoàn toàn đáp ứng và đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra. Màu sắc, độ bền của lịch cũng như chất liệu in đều được tập trung hoàn thiện, đưa tới khách hàng sản phẩm tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt giá thành in lịch tết rất rẻ so với chất lượng

Ba xu hướng mẫu lịch tết 2018 chất đến ngất

Mỗi năm đều có bản sắc, phong cách in ấn lịch riêng theo thời gian. Nếu như 2017 ưa chuộng mẫu truyền thống thì 2018 khách hàng hay đặt thắc mắc: năm nay mẫu lịch tết đẹp có gì thay đổi? Để thỏa mãn trí tò mò và cũng có thêm nhiều lựa chọn đến với khách hàng. Đây cũng là thời điểm vàng cho nhiều địa chỉ in ấn giá rẻ phát triển trên thị trường nhưng COLOR STAR luôn là địa chỉ đồng hành được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. 

Trong năm 2018, có 3 xu hướng in ấn lịch chính. Cụ thể:

In lịch để bàn làm việc

Có thể nói việc in lịch để bàn chưa bao giờ hết “hot” trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt với những nhân viên văn phòng, doanh nghiệp việc in lịch bàn là cần thiết. Lịch để bàn trong năm 2018 cũng khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Chúng không còn quanh quẩn với những bản in mang hơi hướng truyền thống, thường gặp như trước mà tập trung nhiều mẫu hiện đại như in lịch để bàn chữ A truyển thống – kết hợp với thiết kế theo ý muốn của khách hàng; hay mẫu lịch chữ M có ghi chú sau lịch…

In lịch treo tường

Lịch treo tường cũng là chủ đề luôn có khi mỗi dịp in ấn lịch tết đến. Với tính tiện lợi mà tấm lịch treo tường mang lại hiện số lượng và xu hướng chọn lịch treo tường cùng được khách hàng lựa chọn rất nhiều. Các dáng lịch treo, sự phô trương doanh nghiệp và đơn vị vào bên trong tấm lịch sẽ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


In ấn lịch bọc quyển

Một trong những xu hướng điển hình nhất của thiết kế in lịch mọi năm là dáng lịch bọc quyển. Mỗi mẫu lịch bọc đều được đầu tư nhiều về hình ảnh, thể hiện linh vật của năm đó, sự cầu kì qua từng trang lịch mang lại ấn phẩm riêng cho bạn chọn lựa.

Những mẫu thiết kế lịch tết 2018 luôn mang tới 1 nét tươi mới như báo hiệu 1 năm mới thật sự khởi sắc cho bạn, cho doanh nghiệp, cho mọi nhà. Hiện trên thị trường có nhiều cơ sở in ấn lịch giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo như cam kết.

Đến với COLOR STAR địa chỉ uy tín luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và nhiều cá nhân khách hàng trong nhiều năm qua. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền màu của lịch sau khi in. Cơ sở chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng dù khó tính nhất, đảm bảo sản phẩm đầu ra đẹp, đáp ứng đúng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất để mang tới tay khách hàng. Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn!

Color Star http://colorstar.vn/ nhận thiết kế và in lịch độc quyền, lịch treo tường, lịch để bàn chữ A, lịch Blog...

In lịch giá rẻ tại Hà Nội

Holine: 0963 666 976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét