Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

In phong bì dựa vào những tiêu chuẩn nào?

Phong bì thư được coi như vật dụng khá quen thuộc của từng doanh nghiệp khi hoạt động, mang đến đặc trưng riêng của công ty mình cho đối tác, khách hàng nhận biết. Không chỉ đơn giản với việc đựng các giấy tờ gửi đi mà chúng còn là phương tiện quảng cáo hình ảnh nhanh nhất. Do đó, việc thiết kế và in phong bì sẽ được cân nhắc kĩ lưỡng, cẩn thận và cần được chú trọng.

Để bạn lựa chọn được chiếc phong bì ưng ý nhất của mình, chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về cấu trúc cơ bản cũng như một số chú ý khi chọn mẫu thiết kế cũng như in ấn cho phong bì bạn cần. 



Cấu trúc một mẫu in phong bì đẹp, chuẩn nhất

Hiện nay có rất nhiều mẫu in ấn phong bì khác nhau, có nhiều kiểu dáng để đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng. Mẫu bì thư với cấu trúc nắp đậy được dùng khá phổ biến, mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Một mẫu in bì thư cơ bản bao gồm 3 loại chính, cụ thể như:

– Nắp phong bì thương mại được thiết kế với phần cạnh nhọn và phần nắp có độ vuông nhẹ trông vô cùng sang trọng.

– Phong bì túi nắp có dạng hình chữ nhật cũng là mẫu được ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. 

– Phong bì vuông hoặc hình chữ nhật với khá cạnh thẳng và góc không tròn.

– Phong bì bưu chính nắp hình tam giác được tạo kiểu dáng riêng biệt với một góc nhọn hoặc hơi tròn.

Kích thước khi in phong bì

Về tiêu chuẩn kích thước không có bất kì con số nào là tiêu chuẩn. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn in phong bì cho doanh nghiệp hay cho mục đích cá nhân con số kích thước cũng ảnh hưởng một phần đến kiểu thiết kế chung của toàn bộ thành phẩm phong bì khi ra lò. 

Mỗi nhu cầu và mục tiêu bạn muốn đưa phong bì này đến ai, sử dụng vào việc gì mà lựa chọn các mẫu kích thước khác nhau. Trung bình có 3 mẫu thông số kích thước cơ bản như sau:

-Kích thước vừa để in phong bì nhỏ: 12cm x 22cm ( phong bì 1/3 tờ A4 ).

-Kích thước vừa cho bao thư A5: 17cm x 23cm ( phong bì A5 )

-Kích thước vừa cho profile hay catalogue : 25cm x 34cm ( phong bì A4 ).

Chất liệu giấy in phong bì thư

Chất liệu giấy là yếu tố quan trọng trong việc in ấn ra bất kì sản phẩm nào. Nếu bạn tiết kiệm và chọn loại giấy kém chất lượng chắc chắn chiếc phong bì của bạn mất giá trị, không còn sang, màu in không đẹp và thiếu sự chuyên nghiệp khi mang tới tay đối tác hay khách hàng. 

Hiện nay, phần lớn việc in phong bì được chọn in với loại giấy in Offset với các định lượng khác nhau phụ thuộc vào kích thước của mỗi loại.

Mỗi chiếc phong bì được coi là một hình ảnh đại diện của doanh nghiệp quảng cáo tới người dùng, tới khách hàng. Đây cũng là lí do bạn cần chú ý với cơ sở nhận in ấn mình chọn đảm bảo bố trí đủ các nội dung cần thiết như logo, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại…


Quy trình in phong bì cũng tương tự như các sản phẩm in khác, sau khi sản phẩm in xong được bế theo khuôn, gấp dán thành phẩm.

Một số chú ý nhỏ khi in phong bì

Kiểm tra kĩ trước khi in phong bì thư. Dù bạn chọn bất kì cơ sở in phong bì nào, họ kinh doanh lớn hay là các cơ sở in nhỏ lẻ, dù bạn được tư vấn và lựa chọn ưng ý được cách in, mẫu in thì công đoạn kiểm tra phong bì cũng không thể bỏ qua. Khi chọn bất kì loại phong bì nào hay các loại in card visit, in tem bảo hành… nào cũng vậy, quan trọng nhất vẫn là nội dung trên phong bì thư đảm bảo đầy đủ lượng thông tin của doanh nghiệp bạn.Chú ý phần test kĩ từng chi tiết nhỏ nhất tránh trường hợp thông tin thiếu hoặc bị sai.

Đồng thời, mẫu in khi thành phẩm cần chắc chắn nhìn sang trọng, nhẹ nhàng và đẹp mắt. Mỗi chiếc phong bì là hình ảnh công ty bạn nên yếu tố thẩm mỹ cao cần được đặt lên vị trí quan trọng. Đặc biệt, màu sắc nên chọn màu nhã nhặn, tươi sáng có thể phù hợp với nhều mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra cũng cần chú ý đến kích thước in ấn phù hợp, chất liệu giấy in đẹp. Có rất nhiều cơ sở in giá rẻ cho bạn lựa chọn nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề chất lượng cần được ưu tiên đầu tiên. Đừng vì chi phí rẻ mà mang về chiếc phong bì giấy quá mỏng, dễ rách đặc biệt màu in nhìn không đẹp mắt. 

Nhu cầu trên thị trường về in phong bì cho các doanh nghiệp ngày càng nhiều và trở thành nhu cầu thiết yếu của bất kì công ty nào. Đây cũng là lí do khiến thị trường mở ra rất nhiều địa chỉ in phong bì tại Hà Nội bạn có sự lựa chọn thoải mái hơn theo nhu cầu mình cần. Có thể nói, COLOR STRAR là địa chỉ in ấn đáng tin cậy và được rất đông khách hàng tin dùng. Đến với chúng tôi chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu và khách hàng được giải đáp tất cả các thắc mắc, được tư vấn tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. 

Liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất

Công ty TNHH In ấn Color Star

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội

Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976

Skype | Zalo: 0963666976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét