Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Điều cần lưu ý khi chọn in vỏ hộp giấy

Hiện nay trên thị trường, nhu cầu in ấn các sản phẩm lịch tết, in phong bì hay in hộp giấy đang tăng lên khá nhiều đáp ứng nhu cầu từ doanh nghiệp đến in ấn cho cá nhân. Với sự đa dạng các cơ sở in ấn với cách sản xuất khác nhau bạn cần biết cách chọn cũng như một số lưu ý cho thành phẩm hoàn hảo nhất. Điều cần lưu ý khi chọn in vỏ hộp giấy là gì?

Bất kì sản phẩm nào khi yêu cầu đặt tại các cơ sở in vỏ hộp giấy giá rẻ Hà Nội, khách hàng đều mong muốn sản phẩm ra lò hoàn hảo nhất, thể được bản sắc riêng mà họ muốn cho vỏ hộp giấy của mình. Các bản thiết kế ấn tượng, độc đáo thể hiện rõ cá tính riêng của khách hàng là lợi thế cạnh tranh của từng doanh nghiệp cũng như tạo được điểm thu hút riêng với khách hàng. 

Khi bạn chọn cơ sở in vỏ hộp nào cũng cần chú ý đến các thành phẩm họ đưa mẫu có sáng tạo, đẹp mắt hay không. Giá trị thẩm mỹ của vỏ hộp cần có sự hài hòa, cân đối từ kiểu dáng đến chi tiết hoa văn trên ỏ hộp. Phần lớn khách hàng đều lựa chọn dáng hộp thông thường và hình khối vuông hoặc chữ nhật tuy nhiên nếu biến tấu và sáng tạo sẽ rất tốt.


Những dáng hộp này được nhiều khách hàng yêu thích, tạo ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đồng thời có nhiều kiểu cách thiết kế khác bạn có thể quan tâm đến như kiểu font chữ, tone màu sắc…

Đảm bảo hình ảnh logo rõ nét, nội dung đầy đủ

Khi bạn chọn in vỏ hộp cho doanh nghiệp hay cho cá nhân nếu có logo riêng cần chắc chắn cơ sở bạn chọn phải đảm bảo hình ảnh logo của bạn luôn được rõ nét nhất. Cần chú ý phần hình ảnh thiết kế cho logo đẹp, đơn giản giúp người dùng, đối tác hay khách hàng có sự nhận biết và ghi nhớ nhanh nhất. Thiết kế logo nêu bật được văn hóa giá trị của công ty, sứ mệnh đến với khách hàng. 

Còn phần nội dung thể hiện trên vỏ hộp cũng cần đủ, đảm bảo lượng thông tin rõ ràng và tổng quan nhất về sản phẩm bạn đang muốn trưng bày. Thiết kế in hộp giấy là một trong những khâu vô cùng quan trọng. 

Tìm đến cơ sở sở in ấn kinh doanh uy tín, chất lượng

Khi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng với các mặt hàng in vỏ hộp, bao bì ngày càng nhiều kéo theo rất nhiều địa chỉ kinh doanh về lĩnh vực này được mở ra. Có nhiều cái tên kinh doanh khác nhau cho bạn chọn do có sự cạnh tranh cả về giá cả, chính sách với khách hàng.

Tuy nhiên bạn chọn lựa cần đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, tránh việc tìm đến các cơ sở kinh doanh giá rẻ mà chất lượng kém. Những nhà sản xuất phá giá, mức giá thấp khiến nhiều người thích chọn nhưng chất lượng lại cả một vấn đề. Màu mực in không đều, chất liệu vỏ hộp không được đẹp, nội dung không có diện tích in đầy đủ, nhìn thành phẩm không có giá trị thẩm mỹ cao.

Một số công nghệ in hiện đại

Công nghệ in vỏ hộp, in vỏ hộp:

– Công nghệ in Offset: đây được coi là phát minh công nghệ in bao bì nói chung hiện đại, chất lượng nhất hiện nay. Với cách in này bạn có thể dùng cho các thành phẩm từ bao nilon đến các dòng túi như PE, PP, PET, bao bì nhựa. Phương pháp in ấn này được thực hiện trên công nghệ in tiến tiến nhất bây giờ bằng vật liệu giấy Duplex là loại giấy mang đến cho vỏ hộp một. Một sản phẩm in chất lượng chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhưng chúng giúp bạn hài lòng ngay từ khi nhìn thấy thành phẩm ra lò.

– Công nghệ in ống đồng: in bao bì technology kéo lụa bên trên chỉ đáp ứng cho số sản phẩm số ít, nhu cầu unique không tốt

– Technology in flexo được dùng in theo số lượng lớn: đây là cách in ấn trực tiếp lên cùng nhiều vỏ hộp khác nhau cùng lúc tạo lượng sản phẩm lớn nhưng vẫn đảm bảo cân bằng, màu mực in hiển thị rõ nét khi hoàn thành.


– Công nghệ in lưới là cách in rẻ tiền với năng suất thấp, kiểu in này thường là không đẹp do hay bị mất nét khi in, ưu điểm của chính nó là cho các deals nhỏ tuổi từ vài trăm chiếc đến 1, hay 2 nghìn chiếc. Công nghệ in này được ít khách hàng lựa chọn tuy nhiên nếu bạn hạn chế về kinh phí có thể sử dụng in ấn cho vỏ hộp với số lượng nhỏ.

Hiện có rất nhiều lựa chọn xưởng in khác nhau cho khách hàng lựa chọn nhưng bạn cần chủ động và tính toán kỹ để tìm đến nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình. COLOR STAR là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh trong lĩnh vực in ấn bao bì, phong bì, thiệp, vỏ hộp các loại khác nhau trong nhiều năm qua được khách hàng tin dùng. Chúng tôi đồng hành cùng bạn trong nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu và mục đích đặt hàng của mình. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên lạc theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH In ấn Color Star

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội

Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976

Skype | Zalo: 0963666976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét