Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tìm địa chỉ in phong bì đẹp, uy tín

Phong bì chúc tết cũng như các dạng thiệp chúc khác được coi là món quà đầy ý nghĩa gửi tới người thân, bạn bè đồng thời là đối tác, khách hàng của bạn. Tuy nhiên với sự đa dạng trên thị trường hiện nay, có nhiều cơ sở sản xuất, in ấn phong bì khác nhau bạn cần lưu ý những gì khi thiết kế thiệp , phong bì chúc mừng năm mới.
Những chú ý nhỏ khi chọn in phong bì
-Lựa chọn mẫu in phù hợp: In phong bì 2018 hay in mẫu thiệp là việc diễn ra vào mỗi năm, chúng khá thường niên. Mỗi năm đều có sự thay đổi theo thị hiếu, nhu cầu từ khách hàng. Bạn cần tham khảo và yêu cầu nhà cung cấp đưa ra mẫu in đẹp, theo kịp xu hướng sự thay đổi của thị trường.
-Lựa chọn dòng mẫu mã phong bì có tính sáng tạo, mới mẻ: Lựa chọn một mẫu phong bì đẹp cần có kiểu dáng thiết kế sáng tạo, đẹp mắt. Theo nhu cầu đa số từ thị trường hiện nay, sự sáng tạo, ấn tượng luôn cần thiết trong một kiểu phong bì đẹp. Thường các chi tiết thiết kế dạng hoa văn truyền thống đã quá cũ, dễ tạo cảm giác cho người nhận, bạn cần phá cách để tạo ra sự khác biệt cho mẫu thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sắc xuân, hương vị của ngày tết.
in-phong-bi-1
- Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng: Khi chọn mua in phong bì giá rẻ ở bất kì cơ sở nào bạn phải xem qua những thiết kế, phong cách của họ có phù hợp với mong muốn của mình không. Mỗi kiểu phong bì được chọn đều cần đáp ứng nhu cầu khác nhau như đính kèm với sản phẩm, dành tặng đối tác, khách hàng, hay đơn giản dành tặng người thân, bạn bè... Một số chi tiết khác như màu sắc, kiểu dáng, kích thước của thiệp cần phải phù hợp với nhu cầu.
Lời khuyên cho doanh nghiệp muốn in lịch lò xo dịp cuối năm
Hiện nay, mặc dù sự phát triển của nhiều phương tiện hiện đại, đa dạng có thể xây dựng lập trình ngay trên máy tính, đồng hồ, điện thoại. Tuy nhiên, có công cụ điện tử đôi khi gặp vướng mắc khi mất điện, nhỏ, giao diện khó theo dõi đã không thể đáp ứng hết nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy lịch giấy lại trở thành một sản phẩm in ấn không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là lịch lò xo nhiều người mua về dùng để trang trí, ghi chú và theo dõi ngày tháng.
Đúng hạn: Chất lượng và giá cả là quan trọng, nhưng đúng hạn còn quan trọng hơn. Đừng để qua tết mới tặng lịch nhé!
Tìm cơ sở giá hợp lí: Thường giá cả đi đôi với chất lượng. Khi chọn giá thành sản phẩm quá rẻ đa phần chất lượng cũng bị giảm đi rất nhiều. Đặc biệt muốn chọn được kiểu phong bì in ấn thiết kế độc quyền, sang trọng riêng cho cá nhân mình khi cần một bộ hình đẹp, bạn cần nên cân nhác và tìm hiểu giá trước, tránh tình trạng bị o ép giá, nhất là việc tìm nguồn cung cấp để có thể so sánh thêm giá ca chỗ nào uy tin và rẻ nhất.
Tìm cơ sở cam kết 100% tốt về chất lượng: Khi bạn chọn lựa bất kì cơ sở nào họ dám cam kết, bảo hành cho sản phẩm của họ cũng yên tâm hơn về thành phẩm chất lượng họ mang lại, tránh rủi ro nếu bên cung cấp dịch vụ không làm tốt.Với những cơ sở in ấn giá rẻ, chắc chắn màu sẽ nhanh bị phai, họa tiết thiết kế cổ, không đa dạng đặc biệt chất liệu giấy in mỏng, làm thành phẩm khi đưa tới người thân, khách hàng không có tính thẩm mỹ cao.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm in phong bì nhưng kiểu dáng phong bì in thành phẩm cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Lựa chọn mẫu in phong bì với nhiều họa tiết in 3D được rất nhiều khách hàng tin dùng. Có thể nói công nghệ in họa tiết 3D được cho hiện đại, mới nhất và nổi bật hiện nay. Công nghệ in với 7 tone màu cơ bản, mang đến sắc màu đẹp, thu hút mang hình ảnh thành phẩm sang, đẹp và vô cùng chân thực. Một điều tinh tế và bắt mắt từ loại lích này là những đặc điểm được phun một lớp nhung mềm hoặc có thể được chạm cát hay phủ nhũ kim tuyến sặc sỡ khiến sản phẩm trở nên long lanh sang trọng.
in-phong-bi-2
Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh in ấn giá rẻ mọc lên, chất lượng khiến khách hàng cảm thấy hoang mang khi lựa chọn. Bạn cần linh hoạt, chủ động địa chỉ kinh doanh uy tín đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất cho bạn. Khi chọn Colors Star bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm mua được mẫu phong bì đẹp, giá tốt nhất. Từng sản phẩm chúng tôi mang đến luôn đảm bảo chất lượng, độ bền giá cả phù hợp nhất trên thi trường. Hi vọng những chia sẻ nhỏ về lưu ý và lợi ích khi bạn lựa chọn mẫu in ấn phong bì cho công ty mình trên đây giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho giá trị sử dụng cao.
Liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất
Công ty TNHH In ấn Color Star
VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội
Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976
Skype | Zalo: 0963666976
Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét