Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

In phong bì doanh nghiệp

Hiện nay các cơ sở in phong bì đều đưa ra mẫu mã đa dạng của phong bì như các loại cho cá nhân, cho doanh nghiệp hay cho sự kiện… In phong bì doanh nghiệp mang đến nhiều giá trị lợi ích cũng như chúng có những yêu cầu thiết kế riêng cho mỗi mẫu in cho công ty, doanh nghiệp.

1. Chọn giấy in phong bì

Đa số các loại in phong bì cho công ty hay doanh nghiệp lựa chọn các dòng giấy như couches, offset,… có tác dụng chính cho việc đựng thư từ, hợp đồng, hóa đơn, tài liệu, lựa chọn giấy mỹ thuật cao cấp như galgo, conqueror, kishu… Những chất liệu giấy này khá mượt, cứng và mang lại giá trị đẳng cấp cho mỗi tấm thiệp. Với chất liệu giấy cũng như kiểu dáng in cho thiệp, phong bì cho công ty, doanh nghiệp toát được sự trân trọng, thành kính và chuyên nghiệp mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến.

2. Chọn định lượng giấy in

Khi chọn việc in thiết kế lịch độc quyền cho doanh nghiệp của mình, cần lựa chọn định lượng in ấn tốt nhất cho thành phẩm. Lựa chọn giấy in chuẩn theo những mẫu vật phẩm bạn định bỏ vào trong phong bì. Những mẫu giấy phong bì kích thước tầm A5, A6 đa số lựa chọn loại giấy offset, couches định lượng 100-120 gsm. Riêng những khổ giấy lớn tầm A4 trở đi bạn có thể chọn dòng giấy duplex, kraft định lượng 150-250 gsm để in ấn.


3. Kích thước in phong bì

Khổ giấy dùng in cho công ty, in thiệp cho doanh nghiệp đa số chọn 3 kích thước phổ biến được đặt in nhiều nhất là A4, A5, A6. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như ý muốn từ doanh nghiệp nên đặt riêng với cơ sở in ấn đó để phù hợp cho công ty nhưng sẽ mất thêm một phần chi phí cho việc tạo thành phẩm. Khi đến cơ sở in ấn, bạn chỉ cần đưa ra mục đích sử dụng phong bì, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo cách in offset mang đến số màu đa dạng, hiện đại hơn cũng là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay để đáp ứng nhu cầu in phong bì ngày càng cao của thị trường.

Lợi thế khi chọn in ấn phong bì cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp khi chọn in ấn mẫu phong bì riêng cho cơ sở mình là phương cách đơn giản nhất để quảng bá hình ảnh hay thương hiệu của mình tới đối tác, khách hàng và người dùng. Có rất nhiều lợi ích trong mỗi tấm thiệp, hộp thư hay phong bì mà việc in ấn cho doanh nghiệp mang tới.

Giúp quảng bá hình ảnh

Đầu tiên phải nhắc tới là giá trị cho PR hình ảnh. Các doanh nghiệp tốn không ít chi phí cho việc quảng cáo hay các hoạt động truyền thông khác nhưng với những mẫu phong bì riêng luôn thể hiện được hình ảnh một cách nhanh chóng, rộng rãi và vô cùng tinh tế. 

Toàn bộ nội dung thông tin bạn muốn gửi tới người nhận từ thông điệp công ty, hình ảnh hay nội dung phong bì đều được thiết kế vị trí khá khéo, tính thẩm mỹ cao. Mọi thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng đều có thể chứa đựng bên trong chiếc phong bì.

Kiểu dáng bắt mắt, trực quan ấn tượng

Hiện nay, việc chọn in mẫu phong bì cho từng doanh nghiệp, cơ sở khác nhau không chỉ một màu trắng truyền thống mà chúng được biến tấu với giá trị thẩm mỹ cao hơn, tạo cái nhìn ấn tượng, bắt mắt từ màu sắc đến kiểu dáng. 

Từng chi tiết thiết kế sẽ được đặt để vị trí hợp lý nhất tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt từ chi tiết như nắp phong bì, kích cỡ, kiểu gấp… Mỗi hình ảnh, màu sắc khi xuất hiện thành phẩm đều được chọn khá kỹ cũng như đường in ấn sắc hơn.Một trong những lợi thế lớn tạo điểm nhấn, thu hút với người cầm chúng.


Tiết kiệm chi phí

Lợi thế thứ 3 cần kể đến khi chọn in thiệp, phong bì cho doanh nghiệp là yếu tố kinh tế. Cơ sở bạn sẽ được hạn chế tối đa cho mức đầu tư, vừa quảng bá được thương hiệu, chi phí chi ra khá thấp. Một lựa chọn hoàn toàn hữu ích thay vì những phương pháp PR thường thấy như catalog, marketing trực tuyến…thì làm phong bì tỏ ra có hiệu quả tương đương mà mức chi phí phải bỏ ra không đáng kể.

Sang trọng và lịch sự

Phong bì có mẫu mã và kiểu dáng độc đáo, hơn nữa lại sang trọng lịch sự đảm bảo họ sẽ đánh giá mức độc chuyên nghiệp của công ty bạn rất cao. Đồng thời mỗi tấm thiệp, phong bì đều mang đến giá trị văn mình, lịch sự khi giao tiếp cùng đối tác đồng thời tạo hiệu ứng tích cực cho giá trị kinh doanh về sau của doanh nghiệp.

Colors Star là cơ sở in ấn phong bì, thiệp mời… đa dạng cho doanh nghiệp và cả cá nhân. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành uy tín cho khách hàng, doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Từng sản phẩm chúng tôi mang đến luôn đảm bảo chất lượng, độ bền giá cả phù hợp nhất trên thi trường. Hi vọng những chia sẻ nhỏ về lưu ý và lợi ích khi bạn lựa chọn mẫu in ấn phong bì cho công ty mình trên đây giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho giá trị sử dụng cao. 

Color Star nhận thiết kế và in lịch độc quyền, lịch treo tường, lịch để bàn chữ A, lịch Blog…


Holine: 0963 666 976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét