Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Các loại giấy cơ bản dùng cho in lịch Tết

Mỗi dịp cuối năm, tết đến xuân về thị trường in lịch thiệp tặng tết ngày càng sôi động hơn. Một món quà ý nghĩa thể hiện được sự trân trọng, và mang được thông điệp đến với người nhận luôn là tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp. Lịch tết là ưu tiên hàng đầu với nhiều chất liệu giấy khác nhau cho ra thành phẩm có nhiều thành phẩm với đặc trưng khác nhau.

Việc chọn quà tết tặng của từng doanh nghiệp lớn nhỏ cho khách hàng, đối tác luôn là vân đề được quan tâm nhất khi dịp cuối năm. Có nhiều chuyện cần quan tâm như tặng quà gì, mang ý nghĩa gì, giá trị của chúng là bao nhiêu….Từ đó in lịch tết 2018 là một món quà xuân được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Lịch tết là món quà mang giá trị ý nghĩa lớn, món quà nhỏ phù hợp với nhu cầu tặng, in ấn nhiều của công ty, hợp ngân sách đầu tư của nhiều doanh nghiệp. Vì vậy việc cần nhắc chọn sản phẩm nào để đạt được mục đích cuối cùng một cách tối ưu nhất là việc được ưu tiên hàng đầu và một quà tặng luôn được nghĩ đến đầu tiên là “ in lịch tết”


Lợi ích lớn từ việc in lịch tết

- Cuốn lịch được in mang những dấu ấn và đặc trưng riêng của doanh nghiệp là món quà ý nghĩa nhất bạn muốn mang tới cho người nhận. Bộ lịch có kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng được gửi đi trao trọn thông điệp yêu thương đồng thời được sử dụng làm ấn phẩm trang trí cho không gian sống thêm sự nho nhã, giá trị thẩm mỹ cao. 

Do đó chúng không đơn giản là in lịch để bàn chữ A, hay nhưng quyển lịch đặt thiết kế riêng có tác dụng xem ngày tháng mà chúng còn là phương tiện quáng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Món quà này cũng là cái nhìn cơ bản đầu tiên của đối tác, khách hàng về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp này. Và điều tất yếu là thương hiệu của bạn cũng sẽ được chú ý nhiều hơn và có cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp.

- Việc lựa chọn lịch thiết kế và in đặt lịch là giải pháp hữu hiệu nhất cho việc mang hình ảnh công ty tới rộng rãi hơn trên thị trường. Chúng được lưu giữ trưng bày giúp người nhận thường xuyên hìn thấy, khả năng ghi nhớ về hình ảnh thương hiệu cao hơn. 

Chính vì lí do cần thiết trên nên lịch là món quà lựa chọn đầu tiên và cần thiết để doanh nghiệp. Tùy vào ngân sách của công ty chi cho việc này mà công ty lựa chọn những sản phẩm lịch phù hợp nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Chính vì vậy nó cần được thiết kế một cách hài hòa, chuyên nghiệp, tạo cảm giác gần gũi với khách hàng đồng thời thể hiện được nét văn hóa riêng cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp từ khách hàng tới hình ảnh doanh nghiệp.

Lựa chọn tặng in lịch dịp tết được coi là bước đi thông minh và một trong cách định vị thương hiệu vô cùng đơn giản, chi phí hợp lí và phù hợp với ngân sách của nhiều công ty.


Hiện nay tùy mỗi cơ sở nhận đặt in sẽ sử dụng chất liệu giấy phù hợp với công nghệ in ấn mình đang dùng. Đầu tiên, phổ biến nhất là khái niệm giấy không tráng phủ? Đây là dòng giấy chất liệu bề mặt là nhám, không có độ láng bóng. Nhưng chất lượng màu in lên giấy có độ khác nhau phụ thuộc theo mức độ trắng của chất liệu giấy đó mang lại.


Thường ở chất liệu giấy này, hiệu quả hình ảnh in lên cũng đạt mức trung bình. Một đặc điểm khác biệt cơ bản của loại giấy này so với giấy tráng phủ là có thể viết lên trên mặt giấy bằng những loại viết thông thường. Các loại giấy trong nhóm này được sử dụng phổ biến là:

+ Giấy cacbonless: đây là loại giấy dùng để in hóa đơn, phiếu nhều liên. Trên bề mặt giấy có phủ một lớp thuốc, dưới áp lực lớp thuốc này sẽ vỡ ra và tạo thành phần tử in trên giấy.

+ Giấy Ford trắng: chất liệu giấy có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam từ những thương hiệu quen thuộc như Bãi Bằng, Tân Mai… Độ trắng của dòng giấy này khoảng 68% trở lên. Chủ yếu dùng giấy này cho in lịch nhưng mục đích chính để phục vụ cho việc in bao thư, giấy tiêu đề, photocopy trong văn phòng, in sách 1 đến 2 màu…

+ Giấy Ford vàng: chất liệu giấy này có độ trắng thấp hơn khoảng 60% và chúng ngả vàng nhiều. Các loại sách giáo khoa chủ yếu dùng chất giấy này. Ưu thế của loại giấynày là giá thành rẻ do sản xuất trong nước của các công ty sản xuất giấy như Bãi Bằng, Tân Mai, Đồng Nai…

+ Giấy Kraft: nguyên liệu chính để tạo ra loại giấy này là bột giấy hóa học lấy từ các loại gỗ mềm được tiến hành thực hiện qua công nghệ Kradft. Giấy Kraft có tính chất đanh và dẻo dai và tương đối thô. Các grammage là bình thường 50-135 g / cm2. Chúng thường có màu nâu và cũng được làm trắng khi cho vào in. Mục đích chính dùng giấy này là in túi hàng tạp phẩm , bao tải multiwall, phong bì thư và đóng gói khác

+ Giấy mỹ thuật: loại giấy khi nhìn vào thấy lớp gân theo thớ giấy, loại giấy này thường có nhiều màu và nhiều loại gân đựơc sử dụng trong in thiệp mời, lịch, cardvisit cao cấp…Đặc biệt giấy này khi đem in phun màu (inject) cho chất lượng màu sắc rất tốt.

Công ty TNHH In ấn Color Star http://colorstar.vn/

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội

Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976

Skype | Zalo: 0963666976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét