Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tìm hiểu về công việc in lịch Tết

In lịch tết làm quà tặng đầu năm cho bạn bè và đối tác

Hằng năm, cứ vào những khoảng thời gian đến gần với Tết âm lịch nhiều công ty doanh nghiệp lại bắt đầu rục rịch với công việc in lịch tết 2018 để làm quà tặng cho đối tác cũng như những khách hàng thân thiết. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công việc in lịch Tết trong những ngày đầu xuân năm mới nhé.

Ý nghĩa của việc tặng lịch tết trong những ngày đầu xuân

Từ lâu việc in lịch tết nhân dịp đầu xuân năm mới để sử dụng làm quà tặng đã không còn xa lạ đối với công việc thậm chí nó còn được coi như một công việc diễn ra vào mỗi năm. Việc in lịch tết khong chỉ chứa dưới hình thức làm một món quà tặng tri ân khách hàng với thông điệp chúc mừng năm mới mà bên cạnh đó còn là một hình thức marketing để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng.


Nhờ đó, thông qua mỗi cuốn lịch được tặng hình ảnh công ty và thương hiệu của bạn sẽ được khắc sâu và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Lịch tết không chỉ đơn giản như một món quà tặng bình thường mà còn là đòn bẩy đưa thương hiệu sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Lịch tết đa dạng phong phú với nhiều chủng loại mẫu mã

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, ngày nay có khá nhều những mẫu lịch tết đã được ra đời với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại. Tùy thược vào mỡi loại sản phẩm, thương hiệu và đối tượng khách hàng công ty bạn muốn hướng đến mà bạn có thể lựa chọn những hình thức khác nhau, kiểu in hay mẫu in lịch tết 2018 ra sao cho phù hợp với những yêu cầu thiết kế riêng.

Liệu in lịch tết mức giá rẻ có tốt?

Đừng vội vàng khi một công ty in lịch tết chào mời bạn với mức giá hấp dẫn vì tiềm ẩn trong đó là những rủi ro có thể khiến cho cuốn lịch tết của bạn không đạt giá trị thẩm mỹ như mong muốn.

Mức giá thường tỷ lệ thuận với chất lượng lịch tết.

Chất lượng khi đánh giá một công ty in lịch tết được thể hiện ngay trên chính sản phẩm và cả quá trình tiếp xúc khách hàng của đơn vị đó.


Một sản phẩm lịch tết chất lượng được đánh giá ở chất liệu giấy in, mực in, hình ảnh và kiểu dáng của cuốn lịch đó. Đơn vị in lịch tết giá rẻ kém chất lượng thì tiêu chuẩn trên đây sẽ không được như những gì bạn mong muốn, thậm chí nó còn kém chất lượng hơn số tiền bạn phải bỏ ra.

Chất liệu giấy cũng là yếu tố quan trọng

Chất liệu giấy in lịch thuộc loại tốt, sẽ giữ được độ mới và độ bền màu lâu, không dễ dàng bị rách, nhàu nát do tác dụng của lực bên ngoài. Cộng thêm đó là màu in phải đúng tiêu chuẩn, không lem luốc sang những tông màu khác, thể hiện được sự tươi vui, sặc sỡ, đúng chất của không khí tết đến xuân về.

Cùng với sản phẩm, thì ngay quá trình tìm đến với một công ty in lịch tết giá rẻ bạn cũng đã biết được nó uy tín hay không. Từ phong cách đón tiếp với khách hàng, sự tư vấn nhiệt tình hay không, những quy trình họ mang đến bạn có đúng hay không…sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện về đơn vị đó. Tóm lại là bạn vừa mất tiền, vừa mất thời gian, lại đặt niềm tin sai chỗ, chắc hẳn không khí đón xuân của bạn sẽ bớt vui đi rất nhiều vì cuốn lịch này.

Làm thế nào có thể tìm được đơn vị in lịch tết uy tín?

Nếu muốn tránh các công ty in kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn một thương hiệu. Sử dụng internet để có thể tìm những website, diễn đàn tìm hiểu về phản hồi của khách hàng đến các đơn vị này. Đồng thời nên tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng đi in lịch tết, để chọn được cái tên tốt nhất.


Trước sự sôi động của thị trường lịch tết như hiện nay, việc tìm thấy đơn vị chất lượng rất cần thiết. Bởi sản phẩm này không chỉ mang tính thẩm mỹ, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà hơn hết nó chính là không khí của mùa xuân về.

Hãy luôn tỉnh táo để lựa chọn công ty in lịch tết giá rẻ

Tuy nhiên, không hẳn đơn vị in giá rẻ nào cũng sẽ khiến bạn thất vọng, nên tỉnh táo trong lúc lựa chọn, bởi nếu như mức giá rẻ đó nằm trong chiến dịch quảng cáo của đơn vị in ấn đó, hoặc sự kiện tri ân khách hàng, hay chỉ là họ muốn thu hút khách hàng để quảng bá chất lượng dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những vị khách, thì lúc này bạn lại cần cân nhắc.

Nếu bạn đang phân vân giữa muôn vàn các lựa chọn về công ty cung cấp dịch vụ in lịch tết 2018 giá rẻ tại Hà Nội, thì hãy liên hệ với Công ty TNHH In ấn Color Star của chúng tôi.

Với một đội ngũ nhân viên thiết kế lịch tết chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với nhiều ý tưởng mới lạ được hỗ trợ bới hệ thông máy móc vô cùng hiện đại sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm bộ lịch tết làm quà tặng đầy ý nghĩa này cho công ty in ấn Color Star của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ lịch ấn tượng và đưa thương hiệu của công ty bạn khắc sâu trong lòng khách hàng.

CÔNG TY TNHH IN ẤN COLOR STAR

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp, KĐT Cầu Giấy mới, Hà Nội.

Tel: 024 6684 3386 Hotline: 0963 666 976

Skype | Zalo: 0963666976

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét