Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Chi phí in lịch tết 2018 ảnh hưởng bởi điều gì?

Mỗi dịp cuối năm, nhu cầu thị trường về lĩnh vực in lịch, thiếp hay phong bì mùa Tết tăng lên rõ ràng. Nếu bạn là khách hàng mới có nhu cầu đặt in cần biết cụ thể về cách đặt hàng in lịch cũng như các chi phí cần bỏ ra để có thành phẩm ưng ý. Chi phí in lịch tết 2018 ảnh hưởng bởi điều gì?

Cách đặt hàng in lịch

In lịch tết 2018 hiện nay có nhiều công ty, cơ sở in ấn khác nhau hoạt động do đó bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu mình cần. Khi bạn muốn in lịch với số lượng lớn như in cho các công ty, doanh nghiệp trước hết bạn cần nắm được số lượng lịch muốn in là bao nhiêu, tiếp đến là biết được loại lịch mà công ty muốn in là như thế nào. Khi bạn xác định được trước cả về số và lượng sẽ chọn được địa chỉ in ấn cũng như xác định được phần nào chi phí cần đặt ra cho đơn hàng này.

Trung bình với việc in lịch tết cho các cơ sở kinh doanh, công ty đặt với số lượng khoảng 50 cuốn. Có nhiều kiểu dáng, thiết kế lịch bạn có thể tham khảo như lịch dạng lò xo, lịch để bàn hay các dạng lịch block, lịch gỗ. … Đây là những mẫu lịch phổ biến, được nhiều người chọn đặt nhất. Còn nhu cầu bạn cao hơn, muốn tìm đặt những thiết kế có mẫu đẹp hơn, sang trọng và mang dấu ấn riêng nhiều có thể chọn các loại lịch cao cấp hơn như lịch block siêu lớn, lịch block lớn, lịch block cực đại… và tất nhiên nó sẽ có giá khá cao.


Sau khi đã biết được số lượng, mẫu mình muốn in đồng thời có được cơ bản nhất chi phí bạn có thể chi ra thì hãy liên lạc ngay cho các địa chỉ in thiết kế lịch độc quyền. Khi lựa chọn cần tìm tới các địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng phản hồi tốt do họ sẽ có kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn có được tư vấn cũng như đưa ra nhiều thiết kế mẫu lịch in đẹp, lựa chọn đa dạng hơn. Khi bạn đưa ra nhu cầu mình cần nhưng chưa chọn được thiết kế nào khác, bạn vẫn có thể yêu cầu thiết kế riêng cho công ty một mẫu lịch dựa trên những ý tưởng do bên bạn cung cấp hoặc công ty in lịch Tết đề xuất dựa trên ý tưởng đó.

Khi đưa ra ý tưởng, bên sản xuất sẽ nhanh chóng đưa ra bản thiết kế đẹp, cuối cùng cho bạn chọn. Sau khi đã hoàn thành công đoạn này bạn có thể thực hiện các khâu tiếp theo về việc chọn màu phối hợp. Có thể công ty in lịch tết sẽ in một bản mẫu để bạn duyệt màu sắc, đường nét và bố cục. Sau khi mẫu in đã được duyệt, công ty in ấn lịch tết sẽ tiến hành sản xuất đại trà.

Bạn hoàn thành các công đoạn đặt hàng ban đầu, tùy vào số lượng cũng như yêu cầu thiết kế của bạn đơn giản hoặc cầu kì mà thời gian hoàn thành dao động từ 5 đến 10 ngày tùy cơ sở in ấn. Bạn chỉ cần kiểm tra hàng hóa cho đúng số lượng, chất lượng như đã thỏa thuận và thanh toán tiền là xong. Bạn cần chú ý kiểm tra kỹ hàng về số lượng cũng như chất lượng, màu sắc và hình ảnh có được in đều mực rõ nét hay không mới thanh toán hoặc phản hồi ngay với nhà sản xuất.

Cách xác định chi phí in lịch tết

Việc in lịch tết cần đưa ra được mức chi phí có thể đầu tư để chọn được đúng nơi sản xuất, đúng mẫu mã cũng như số lượng được in thành phẩm. Muốn biết chi phí in lịch tết là bao nhiêu, đầu tiên bạn cần xác định xem bạn có ngân sách tầm bao nhiêu tiền?


Khi biết được kinh phí mình có sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn loại lịch tết nào cho phù hợp. Khi bạn có thể đầu tư mỗi cuốn lịch trung bình vài chục nghìn có nhiều lựa chọn như dòng thiết kế treo tường lò xo 7 tờ, loại để bàn chữ A, loại để bàn chữ M hay lịch block gắn block… Còn bạn có ngân sách rộng hơn, có thể đầu tư từ 500000 đến 800000 tùy mẫu lịch và giá nơi in mà bạn có thể sở hữu quyển lịch được thiết kế với dạng bloc siêu cực đại, lịch bloc cực đại, lịch bloc đặc biệt, lịch gỗ thư pháp, lịch lamina… Mức tiền bạn hạn chế thấp hơn nữa cũng có lựa chọn cho các dòng lịch dùng treo tường nẹp thiếc 5 tờ, loại treo tường nẹp thiếc 1 tờ giá rẻ khi đặt với số lượng nhiều sẽ không tốn quá nhiều chi phí.

Chi phí trung bình cho các loại lịch tết này chỉ tầm vài chục ngàn hoặc gần 100.000 đồng/sản phẩm. Mức chi phí này được tính chung nhất cho số lượng cũng như yêu cầu thiết kế bạn đặt ra với bên sản xuất. Nếu bạn đặt in với số lượng lớn càng giảm được chi phí nếu chia ra mỗi đầu quyển lịch. 

Nếu bạn đặt in chỉ vài chục cuốn, chi phí cho mỗi cuốn lịch của bạn sẽ cao chót vót, thậm chí nhiều công ty in lịch tết không muốn nhận làm vì giá quá cao, vừa phí tiền của khách hàng, vừa tốn công của người sản xuất một cách không cần thiết.

COLOR STAR http://colorstar.vn/ địa chỉ chuyên nhận in các loại lịch tết đẹp đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng dù là khắt khe nhất. Bạn có thể liên hệ theo:

Liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất

Công ty TNHH In ấn Color Star

VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội

Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976

Skype | Zalo: 0963666976

Email: incolorstar@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét