Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Phân biệt các loại lịch treo tường

Phân biệt các loại lịch treo tường

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người lại háo hức đi sắm sửa, tân trang cho tổ ấm của gia đình mình sao cho khang trang đầy đủ nhất có thể. Bên cạnh những “thịt mỡ dưa hành, câu đối đỏ, ông đồ, tràng pháo, bánh chưng xanh”, không ai có thể quên sắm cho gia đình mình một cuốn lịch treo tường hay lịch để bàn chữ A đỏ rực đẹp mắt và lung linh nhất trong nhà.

Đây chỉ là một cuốn lịch treo tường

Trong đời sống, lịch là một vật dụng không thể thiếu có tác dụng cung cấp thông tin về thời gian, trang trí, lĩnh ngộ các câu dao tục ngữ- châm ngôn, danh ngôn hữu ích,… Lịch từ lâu đã là một nét văn hóa, một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp năm mới sang.

Ngày nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện đại đã thay thế lịch treo tường, cung cấp thông tin về thời gian cho chúng ta một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ấy thế mà, điều đó không đồng nghĩa với lịch treo tường không còn được trọng dụng. Lịch treo tường ngày càng làm tốt vai trò của mình là một món quà tinh thần, hàm chứa tình cảm, lời chúc và cầu tài lộc của ta dành cho đối tác, nhân viên và người thân. Đối với các doanh nghiệp, in lịch treo tường hay lịch để bàn chữ A cũng là cách quảng bá thương hiệu thông minh mà mang lại hiệu quả vô cùng.

phan-biet-cac-loai-lich-treo-tuong


Trên thị trường in lịch tết, các loại lịch phổ biến là lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ với kích thước 40 x 60 hay 30x70.

Lịch treo tường 1 tờ sẽ gồm tất cả các tháng của năm được gói gọn trng một tờ lịch. Ưu điểm của loại lịch này là để mọi người có thể dễ dàng nhìn được tổng thể các ngày, các tháng của một năm. Thông thường người ta sẽ dùng nẹp kim loại để cố định và treo tường.

Trái lại, lịch treo tường 7 tờ( 2 tháng trong một tờ) hay 13 tờ (mỗi tháng một tờ) sẽ dùng lò xo để xâu các tờ lịch lại với nhau một cách chắc chắn và treo lên tường. Đối với loại lịch này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều ảnh đẹp về cảnh vật và con người hơn là lịch 1 tờ

Mách bạn các mẹo in lịch tết treo tường làm quà hiệu quả

Nếu như ngân sách của công ty bạn không có đủ khả năng nhiều về knh tế hay số lượng người nhận lịch quá lớn như trường học, bệnh viện,…lịch treo tường một tờ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. In lịch tết treo tường một tờ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo cho món quà năm mới này được lịch sự, trang trọng và ý nghĩa.

phan-biet-cac-loai-lich-treo-tuong-1

Trái lại, lịch nhiều tờ lại có khả năng quảng bá thương hiệu qua hình ảnh rất mạnh với các trang lịch kéo dài từng tháng trong năm. Những hình ảnh đẹp đẽ, chân thực, sắc nét nhất của công ty sẽ được khách hàng chiêm ngưỡng, gia tăng tình cảm, gắn bó, tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Bạn cũng nên đặt lịch tết trong túi giấy trang trọng để gia tăng tính lịch sự, hiếu khách và chu đáo của công ty.

Lịch Tết là gì?

Lịch tết được ví như là một nét đẹp truyền thống của người việt, nó mang không khí ấm áp của những ngày đầu năm mới và cũng báo hiệu năm hết tết đến. Ngoài việc để nhắc nhở con người nhận thức đúng thời gian, lịch tết còn có tác dụng trang trí và quảng bá thương hiệu khá tốt.

Và vì lý do đó các doanh nghiệp, công ty đã lựa chọn hình thức in lịch tết giá rẻ để quảng báo thương hiệu cho mình trong thời gian dài và lấy đây làm món quà nhỏ ngày cuối năm cho các đối tác hoặc nhân viên.

phan-biet-cac-loai-lich-treo-tuong-3

Tận dụng dịch vụ báo giá in lịch tết 2018 để đem lại hiệu quả

Khi xem xét mẫu báo giá, khách hàng hoàn toàn có thể nhận tìm hiểu vào lựa chọn những dịch vụ đi kèm phù hợp với chi phí. Trong mẫu báo giá mà chúng tôi cung cấp có đầy đủ những thông tin liên quan tới chất liệu, chi tiết số lượng sản phẩm đặt in và mức giá. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các dịch vụ đi kèm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu đã đưa ra .

Hy vọng khách hàng có thể chọn cho mình mẫu lịch với mức giá hợp lý trong bảng báo giá in lịch tết 2018 của chúng tôi.

Color Star hy vọng được đồng hành cùng quý vị trong các dự án thiết kế và thiết kế in lịch sắp tới, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ tại Color Star.

Quý khách muốn sử dụng các dịch vụ in lịch tết 2018, in lịch để bàn chữ A, vỏ hộp giấy, In Và Thiết Kế Lịch Tết 2018…của chúng tôi vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH in ấn Color Star

VPGD: Số 19, ngõ 68A, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 6684 3386

Holine: 0973 32 88 73

Email: inan@colorstar.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét