Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

In lịch tết cần chú ý những gì

In lịch tết cần chú ý những gì

Xác định đối tượng tặng lịch là ai ( gia đình hay cơ quan…) để chọn loại lịch thích hợp là một kinh nghiệm hữu ích trước khi sử sử dụng dịch vụ in lịch tết 2018.

In lịch tết là một nhu cầu không thể thiếu của nhiều công ty, doanh nghiệp cứ gần dịp tết đến xuân về. Do đó, trước khi tìm đến một dịch vụ in lịch tết 2018 bạn cần phải lưu ý một số điều sau để việc đặt in lịch tết 2018 vừa nhanh chóng, chất lượng phù hợp lại vừa tiết kiệm chi phí. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho khách hàng in lịch tết cần chú ý những gì
Kinh nghiệm trước khi sử dụng dịch vụ in lịch tết

Trước khi sử dụng in lịch tết cần lưu ý một số điểm sau:

1. Đối tượng tặng lịch

Bạn cần xác định đối tượng tặng lịch là ai(gia đình hay cơ quan…) để chọn loại thích hợp là lịch treo tường hay lịch để bàn hay lịch bóc,….?

in-lich-tet-can-chu-y-nhung-gi-2

Nếu khách hàng là đối tượng gia đình thì lịch treo tường , lịch bóc rất có ý nghĩa,, còn khách hàng là đối tượng cơ quan, công ty thì lịch chữ A, lịch để bàn sẽ phù hợp hơn, để biêu với các sếp lơn thì sự lựa chọn lịch cao cấp, sang trọng cũng là một phần không thể thiếu.

2. Số luongj in lịch tết

Hãy ước lượng một cách chính xác số lượng khách hàng, đối tác, nhân viên mà bạn muốn tặng lịch để có số lượng cụ thể khi in ấn. Bởi với thiết bị in bằng công nghệ offset, chi phí càng giảm đáng kể khi in với số lượng lớn.

3. Lựa chọn mẫu in lịch tết 2018

Hiện nay, có rất nhiều mẫu in lịch tết với nhiều chủ đề khác nhau. Tốt hơn bạn nên in lịch tết 2018 độc quyền cho công ty doanh nghiệp của mình để đem lại hiệu quả quảng bá cao. Các mẫu này phải phù hợp với loại hình kinh doanh. Điều này không chỉ để thể hiện tính nhất quán và còn góp phần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

in-lich-tet-can-chu-y-nhung-gi-1

4. Lựa chọn thông điệp

Chọn kỹ càng thông điệp hay quảng cáo mà mình muốn in ấn trên lịch tết. Đây là mọt kinh nghiệm hữu ích trước khi sử dụng dịch vụ in lịch tết bởi thong điệp chính là thông tin quan trngj, có ý nghĩa quảng bá, thu hút khách hàng hướng đến sản phẩm dịch vụ.

Bên cạnh các kinh nghiệm trên, bạn cần tìm hiểu các loại in ấn, các loại giấy in, …để in lich tết phù hợp và tiết kiệm nhất.

In lịch tết 2018 chất lượng cao tại Color Star

Với lợi thế nền tảng công nghệ và thiết bị in hiện đại, Color Star cam kết mang tới quý khách những sản phẩm với chất lượng hàng đầu thị trường.

Lý do nên in lịch tết tại Color Star

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in lịch tết chúng tôi là chuyên gia dẫn đầu thị trường về chất lượng và uy tín thương hiệu.

Kho tàng hình ảnh và thiết kế phong phú, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Tiết kiệm chí tối đa khi quý vị không cần làm việc qua bất cứ trung gian nào.

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, khép kín, hỗ trợ và tư vấn toàn diện cho khách hàn nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

in-lich-tet-can-chu-y-nhung-gi

Quy trình dịch vụ in lịch tết 2018 tại Color Star

Tư vấn : quý vị có thể tham khảo và lựa chọn các thiết kế trong catalogue các sản phẩm lịch tết và ấn phẩm năm mới của chúng tôi tại địa chỉ colorstar.vn hoặc cung cấp file gốc. Color Star sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách về chất liệu, định lượng giấy in, kích thước, gia công…sao cho phù hợp với mong muốn, lĩnh vực kinh doanh và định vị thương hiệu của quý vị

Báo giá in lịch tết : sau khi thống nhất về quy cách in, Color Star sẽ gửi tới quý vị mức báo giá tốt nhất của chúng tôi.

In mẫu sản phẩm : Color Star sẽ in mẫu sản phẩm để quý vị xem, hoàn thiện và chootss file in.

In và gia công sản phẩm

Giao hàng tận nơi.

Color Star hy vọng được đồng hành cùng quý vị trong các dự án thiết kế và thiết kế in lịch sắp tới, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi iết về các dịch vụ tại Color Star.

Quý khách muốn sử dụng các dịch vụ in lịch tết 2018, In Lịch Tết 2018 Theo Yêu Cầuin phong bì, vỏ hộp giấy,…của chúng tôi vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH in ấn Color Star

VPGD: Số 19, ngõ 68A, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 6684 3386

Holine: 0973 32 88 73

Email: inan@colorstar.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét