Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Khi nào nên đặt in lịch tết thích hợp

Khi nào nên đặt in lịch tết thích hợp

In lịch tết 2018 làm quà chúc mừng năm mới đã trở thành thông lệ của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Vì là món quà biếu tết và là bộ mặt của công ty, ta cần xác định thời điểm in lịch thật chuẩn xác để tránh bị động về thời gian. Vậy nhiều câu hỏi đặt ra là khi nào nên đặt in lịch tết thích hợp đó cũng là vấn đề nhiều người quan tâm.

Đặt in lịch quá sớm

Các chuyên gia in ấn cho rằng không nên đặt in lịch tết 2018 quá sớm, tức trước tháng 9 – thời điểm không phải mùa in lịch tết. Bởi đây là thời điểm mà các công ty in ấn chưa tập trung vào mảng in lịch tết : máy móc chuyên dụng chưa sẵn sàng, nhân lực đang bận triển khai các dự án khác. Các công ty in ấn lúc này đa phần đều chưa tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng nên bạn sẽ chịu hoàn toàn 100% chi phí.

Hơn nữa, khi nhận lịch tết về quá sớm nếu không biết cách bảo quản giữ gìn sẽ gây hỏng lịch, đem lại thiệt hại cho doanh nghiệp. Đặc trưng thời tiết mùa đông xuân của Việt Nam là mưa phùn, độ ẩm cao sẽ khiến lịch dễ nhăn nheo, phai màu, ố vàng nếu để quá lâu ngày.

khi-nao-nen-dat-in-lich-tet-thich-hop-3

Đặt in lịch tết muộn

Bạn cũng không nên đặt in lịch tết 2018 quá muộn. từ ngoài tháng 11 dương lịch. Khi thời điểm tết dương lịch cũng như tết nguyên đán đang cận kề, các công ty in ấn sẽ đội giá thành lên cao và ép giá bạn. Thậm chí một số nơi còn từ chối in ấn nếu bạn đặt quá muộn và quá gấp do họ bận bịu để triển khai in ấn số lượng lịch khổng lồ đặt in trước đó.

Khi doanh nghiệp đặt in lịch muộn sẽ vừa khó khăn về tìm kiếm cơ sở in chất lượng vừa bị ép giá cao mà chưa chắc đã có nhiều lựa chọn mẫu mã kiểu dáng và n lịch tết chất lượng. Lịch tết là món quà tặng đặc biệt quan trọng, cũng là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, vậy nên tuyệt đối không được chủ quan hay làm cho có, co xong và hời hợt.

Thời điểm đặt in lịch tốt nhất

Tháng 9, tháng 10 và tháng 11 chính là thời điểm để in lịch tết 2018 tốt nhất cho các doanh nghiệp. Với số lượng lớn đặt in lịch có thể mất từ 15-20 ngày nên vào tháng 10 các doanh nghiệp đã có thể tìm kiếm, hợp tác với các nhà in ấn lịch Tết để đặt hàng và đảm bảo có được sản phẩm vào thời điểm tốt nhất.

Đây chính là thời điểm bạn sẽ có được những khuyến mãi và chiết khấu tốt nhất, thỏa thuận báo giá cạnh tranh nhất thị trường để đạt được các tiêu chí: đẹp, chất lượng và giá rẻ.

khi-nao-nen-dat-in-lich-tet-thich-hop-1

“Năm nay in lịch tết gì?”

Là câu hỏi mà không chỉ các cơ sở in ấn mà cả các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể cũng đau đáu trong đầu. Đã từ lâu nay, lịch tết đâu còn công dụng đúng nghĩa là để xem ngày xem tháng mà là món quà thể hiện tình cảm, nâng tình hữu nghị để chúng ta tặng khách hàng, đối tác cũng như nhân viên của mình.

Mỗi khi tết đến xuân về, nhà ai cũng có dăm ba cuốn lịch được tặng từ các công ty, tổ chức, đoàn thể. Bố một cuốn từ công ty, mẹ một cuốn từ xí nghiệp rồi lịch để bàn từ trường học của con, lịch treo tường từ hội người cao tuổi của bà. Khi trên tay có rất nhiều tấm lịch được tặng, không ít người không biết treo cái nào, thậm chí bỏ xó vì nội dung kém ấn tượng, trùng lặp, nhàm chán. Như vậy sẽ rất lãng phí công sức và tiền bạc, đồng thời mục đích quảng bá thương hiệu trên tờ lịch cũng xem như con số không.

khi-nao-nen-dat-in-lich-tet-thich-hop



Xu hướng thiết kế mỗi năm một khác do nhu cầu của khách hàng, thiết kế lịch tết cần đi trước thời cuộc, chú trọng biên soạn nội dung hấp dẫn, mẫu mã đa dạng, phong phú mới có thể thôi thúc khách hàng treo lịch của mình lên. Cả khách hàng và người thiết kế lịch cần phải trao đổi để tạo ra thiết kế lịch độc quyền thật hấp dẫn, độc đáo và ấn tượng. Nên có những chi tiết khác lạ, mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp xen lẫn các chi tiết thông dụng như hoa mai, hoa đào hay rồng phượng,… để tạo không khí tết ấm cúng.

Những năm gần đây, lịch Block được đánh giá là đẹp và sang trọng hơn lịch tờ, đồng thời giá cả cũng cao hơn nên cần cân nhắc chi phí. Không ít doanh nghiệp cho biết từ lâu họ không còn tặng lịch tờ cho đối tác, khách hàng… vì biết tặng rồi cũng không ai treo lên. Khá nhiều công ty chỉ ưa chuộng in lịch block và in lịch để bàn vì nhân viên của họ chủ yếu giới văn phòng. Tuy nhiên không phải thế mà lịch tờ không ai treo. Lịch tờ rất kén người sử dụng, phải thật đẹp, thật lạ người ta mới chịu treo. Muốn vậy doanh nghiệp phải đầu tư nhiều vào khâu thiết kế lịch tết và lựa chọn những cơ sở in lịch tết thật chất lượng và uy tín.

Trong khi đó, in lịch cá nhân ngày càng được ưa chuộng nhờ sự độc đáo, sáng tạo và ấm áp tình cảm gia đình. Những cuốn lịch cá nhân sẽ vừa thay thế những bức tranh treo tường gia đình vừa làm tốt nhiệm vụ của một cuốn lịch tết là trang trí và cung cấp thông tin thời gian.

Giờ đã vào thời điểm hoàng kim để bạn đặt in lịch tết 2018, tránh dồn về cuối năm sẽ không có giá tốt và gấp gáp về thời gian. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá in lịch tết rẻ nhất thị trường bạn nhé!

Color Star hy vọng được đồng hành cùng quý vị trong các dự án thiết kế và thiết kế in lịch sắp tới, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ tại Color Star.

Quý khách muốn sử dụng các dịch vụ in lịch tết 2018, in lịch để bàn chữ A, vỏ hộp giấy, dịch vụ in lịch tết 2018 tại hà nội…của chúng tôi vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH in ấn Color Star

VPGD: Số 19, ngõ 68A, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 6684 3386

Holine: 0973 32 88 73

Email: inan@colorstar.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét